Những ông lớn Ngân Hàng và Bất Động Sản hợp sức

Indochina Kajima Development Ltd., liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Corporation, tuần trước đã ký kết hợp tác chiến lược với VietinBank với mục tiêu cung cấp cho thị trường bất động sản sáng tạo đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai.

vietinbank va kajima hợp tác

Liên doanh Indochina Kajima sẽ được hỗ trợ bởi bí quyết của VietinBank trong các dịch vụ tài chính và hơn thế nữa

Với cam kết đầu tư 1 tỷ USD tại Việt Nam, Indochina Kajima đặt mục tiêu phát triển danh mục các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đô thị, khu dân cư, văn phòng và các dự án công nghiệp. Nó cam kết tạo ra bất động sản sáng tạo, làm phong phú thêm các cộng đồng mà nó hoạt động.
 
Tuyên bố đầu tiên của công ty tại Việt Nam là Wink Hotels – một thương hiệu khách sạn sang trọng, vui nhộn, sôi động được sinh ra tại Việt Nam dành cho Việt Nam với hệ thống hơn 20 khách sạn trên toàn quốc. Indochina Kajima hồi tháng trước đã tổ chức lễ khai trương khách sạn Wink Hotel Saigon Centre tại Quận 1, sau đó là lễ khởi công dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Bãi Nồm, tỉnh Phú Yên.
 
Công ty cũng đang tìm cách phát triển bất động sản công nghiệp và kho vận tại các thị trường lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Đồng Nai và Bình Dương.
 

Hứa hẹn cho những đổi mới cho cả VietinBank và Kajima

 
“Sự hợp tác này nhằm tăng cường hợp tác ở cấp độ cao hơn giữa Indochina Kajima và VietinBank trong các hoạt động bao gồm dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng, xây dựng thương hiệu và truyền thông”, Giám đốc điều hành VietinBank Trần Minh Bình cho biết “Cả hai công ty sẽ tận dụng những lợi thế và thế mạnh để hỗ trợ lẫn nhau trong việc mở rộng và phát triển kinh doanh của chúng tôi, tuân thủ các quy định của pháp luật. ”
 
Giám đốc điều hành Indochina Capital Peter Ryder cho biết thêm, “Indochina Kajima có một chiến lược rõ ràng nhằm giải quyết các nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường đồng thời duy trì cam kết kiên định về sự xuất sắc của kiến ​​trúc, tính bền vững về môi trường và trách nhiệm xã hội. Chúng tôi tin rằng tất cả những phát triển của chúng tôi không chỉ là một tòa nhà hay một thương hiệu, mà là một phần của phong trào lối sống, thay đổi cách mọi người đi du lịch, làm việc và sống. Chúng tôi tự hào có VietinBank tham gia với tư cách là đối tác chiến lược trong hành trình chuyển đổi này. ”
 
VietinBank là ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam về quy mô tổng tài sản và chiếm gần 12% thị phần cho vay, với nguồn vốn ổn định và lượng khách hàng vững chắc. VietinBank luôn giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại chủ lực, đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành ngân hàng Việt Nam và sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
 
VietinBank đã là đối tác của Indochina Kajima trong nhiều dự án khác nhau và ngân hàng sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng cho các dự án trong tương lai của Indochina Kajima tại Hải Phòng, Hà Nội, Phú Yên và các dự án khác
 
Indochina Capital, được thành lập năm 1999, là một trong những công ty tư vấn, đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với danh mục các địa danh mang tính biểu tượng bao gồm Four Seasons the Nam Hai, Six Senses Côn Đảo, Hyatt Regency Danang, Indochina Plaza Hanoi và Indochina Riverside Towers Đà Nẵng.
 
Được thành lập vào năm 1840, Kajima Corporation là một trong những nhà thầu và nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Nhật Bản với dấu ấn toàn cầu bao gồm một số bất động sản mang tính biểu tượng nhất thế giới, chẳng hạn như Four Seasons Hualalai ở Hawaii, Saint Endréol Resort ở Pháp và Quảng trường Senayan ở Jakarta.
 
Indochina Capital lần đầu tiên liên doanh với Kajima Corporation vào năm 2016 để ra mắt nền tảng phát triển bất động sản Indochina Kajima. Liên doanh cam kết hoàn toàn tạo ra những phát triển bất động sản sáng tạo nhằm xây dựng giá trị cho các đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời mang lại cơ hội hoàn thiện cho nhân viên và làm giàu cho cộng đồng mà nó hoạt động.

Trả lời

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0974417348